Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

“Cao thủ học đường”: phim của tuổi áo trắng


“Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò…” Những câu chuyện về tuổi áo trắng bao giờ cũng đầy thú vị với đủ trò tinh nghịch của các cô bé, cậu bé – những người đang lớn. Đề cập tới lứa tuổi ẩm ương này cùng những câu chuyện thường nhật trong cuộc sống, “Cao thủ học đường” là bộ phim thú vị không chỉ dành cho học trò mà còn cho cả những bậc phụ huynh khi đứng trước ngưỡng cửa vào đại học của các em.
Thông tin phim:
Tên phim: Cao thủ học đường
Tên gốc: God of Study (Master of Study)
Thể loại: Hài
Số tập: 23
Nhà sản xuất: KBS – Hàn Quốc
Biên kịch: Yoon Kyeong Ah
Đạo diễn: Yoo Hyeon Gi
Diễn viên chính:
Kim Soo Ro vai Kang Suk Ho
Yoo Seung Ho vai Hwang Baek Hyun
Park Ji Yeon vai Na Hyun Jung
Lee Hyun Woo vai Hong Chan Doo
Go Ah Sung vai Gil Pool Ip
Lee Chan Ho vai Oh Bong Goo
Tóm tắt cốt truyện:
Cao thủ học đường” là bộ phim thú vị dành cho lứa tuổi học sinh và cả những bậc phụ huynh khi đứng trước ngưỡng cửa vào đại học của các em. Câu chuyện mở đầu khi một luật sư vì muốn vực lại ngôi trường đang có nguy cơ bị giải thể đã mở một khóa học ôn thi vào đại học với 5 học sinh yếu kém ở vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng học tập.
Dẫn đầu nhóm 5 học sinh là Hwang Baek Huyn, một học sinh cá biệt chuyên gây rối, ngoan cố và nổi loạn. Cậu có hoàn cảnh gia đình khá đặc biệt, cha mẹ mất sớm, Baek Huyn sống cùng bà nội. Baek Huynrất thương bà nên thường xuyên bỏ học đi làm thêm kiếm tiền. Ẩn sau vẻ bề ngoài đẹp trai lạnh lùng, ngỗ ngược là con người giàu tình cảm và nghị lực vươn lên.
Gil Pool Ip, một học sinh ngoan ngoãn, chăm chỉ, học tập khá nhất trong nhóm học sinh cá biệt 5 người. Pool Ip cũng có 1 gia cảnh đáng thương khi lớn lên không có bố, mẹ thì suốt ngày mải mê với bạn trai mà không quan tâm đến con cái. Đây là một cô bé có tính cách hiền lành nhân hậu, chân thành và trung thực nhưng hơi thiếu kiên nhẫn.
Hong Chan Doo là học sinh cá biệt và có gia cảnh khá giả nhất trường, cậu là niềm tự hào của cha mẹ nhưng vì niềm đam mê với nhảy Hip Hop mà cậu thường xuyên bỏ học. Mơ ước của Chan Doo là được sống với niềm đam mê Hip Hop của mình.
Na Hyun Jung là cô bé học sinh có hoàn cảnh đáng thương nhất trong nhóm cá biệt 5 em học sinh. Dù vẫn còn đầy đủ cả cha mẹ nhưng cô bé chưa một ngày nào được sống trong tình yêu thương thực sự của cha mẹ bởi họ đều đã có gia đình riêng. Chính Baek Huyn là người đã đưa Huyn Jung trở lại trường học và cậu trở thành mục đích sống duy nhất của Huyn Jung.
Oh Bong Goo là nhân vật nhút nhát và hiền lành nhất trong nhóm học sinh cá biệt. Dù được sống trong tình yêu thương hết mực của bố mẹ nhưng vì bố mẹ không bao giờ đặt kỳ vọng vào cậu. Bong Goo dù cố gắng chăm chỉ và rất ham học nhưng cũng không có tiến bộ.
Với những dự đoán tuyệt vời, Seok Ho bắt đầu với lớp học đặc biệt. Anh đã để cho 5 học sinh này sống cùng với nhau và tìm mọi giáo viên giỏi để chỉ dạy chúng. Và hành trình để khắc phục những khó khăn của trường cấp 3 Byung Mun bắt đầu!
Phim đã có trọn bộ online tại website giải trí vivo.vn với phiên bản lồng tiếng độc đáo.
Trailer phim:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms