Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

Cặp đôi kỳ lạ – hơi thở chân thực từ cuộc sống


Không có cốt truyện cảm động, lấy đi nhiều nước mắt của khán giả, câu chuyện dí dỏm, hài hước của “Cặp đôi kỳ lạ” mang đến cho người xem những cảm nhận rất mới mẻ. Thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương, sự quan tâm giữa người với người được lồng ghép trong những tình huống phim nhẹ nhàng, hài hước mà vẫn để lại dư âm sâu lắng. Điều đó đã tạo nên dấu ấn riêng của “Cặp đôi kỳ lạ“.  Đây cũng chính là bộ phim đã mang lại vinh quang cho kiều nữ xinh đẹp Han Ye Seul. 
Thông tin phim:
Tên phim: Cặp đôi kỳ lạ
Tên gốc: Couple or Trouble
Nhà sản xuất: MBC – Hàn Quốc
Thể loại: Hài, lãng mạn
Số tập: 16
Đạo diễn: Kim Sang Ho
Diễn viên chính: 
Han Ye Seul… ………Anna Jo/ Na Sang Shil
Oh Ji Ho…….……… Jang Chul Soo
Kim Sung Min……… Billy Park (Chồng Anna Jo)
Park Han By………… Oh Yoo Kyung (Giáo viên dạy mẫu giáo)
Tóm tắt cốt truyện:
Hai con người khác hẳn nhau do một lý do không thể ngờ, như vừa được sinh ra lần nữa và trở thành một cặp đôi kỳ lạ, chưa từng thấy ở trên đời.
Dựa theo “Overboard” – một bộ phim của Hollywood phát hành năm 1987, “Cặp đôi kỳ lạ” là câu chuyện hài hước và thú vị. Jang Chul Soo là một anh chàng không từ bất cứ công việc gì để kiếm tiền, còn Anna Jo là một phụ nữ sinh ra tại Mỹ vô cùng giàu có và kênh kiệu, không bao giờ biết tới hai chữ “hài lòng”. Cô từ Mỹ trở về Hàn Quốc chỉ để tiếp tục làm người vợ quyền uy đối với anh chồng nhát gan của mình, Billy Park.
Trện chuyến tàu trở về Hàn Quốc, Anna Jo và Jang Chul Soo đã có một cuộc đụng độ nảy lửa, và nối tiếp sau đó là những cuộc đụng độ nảy lửa khác. Trong một lần cãi nhau với chồng, Anna uống rượu say và rơi xuống biển. Cô được cứu nhưng lại mất trí nhớ, không biết mình là ai. Chul Soo vô tình phát hiện cô trong bệnh viện, liền nảy sinh ý muốn trả thù cho những vụ bị cô làm bẽ mặt lúc trước. Anh đem cô về nhà, nói dối rằng cô là vợ của anh, và biến cô thành một bà nội trợ dọn dẹp nhà cửa không công cho mình. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Anna Jo nhớ ra tất cả?
Phim đã có trọn bộ online tại website giải trí vivo.vn.
>>> Xem phim tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms