Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

Cô em họ bất đắc dĩ



Cô em họ bất đắc dĩ” cũng là một trong số ít các phim Hàn Quốc thâm nhập vào được Mỹ, một nơi mà không phải phim Hàn nào cũng như phim các nước khác cũng có chỗ đứng và có thể xâm nhập vào được.
Thông tin phim:
Tên phim: Cô em họ bất đắc dĩ
Tên gốc: My Girl
Thời lượng: 20 tập x 60 phút
Thể loại: Hài hước, Lãng mạn
Diễn viên: Lee Dae Hee, Lee Dong Wook, Lee Jun Ki, Park Shi Yeon…
Tóm tắt cốt truyện:
Ju Yoo Rin, hướng dẫn viên du lịch, giỏi tiếng Anh, Hoa, Nhật có biệt tài nói dối. Seol Gong Chan là người thừa kế một tập đoàn khách sạn lớn. Kim Sae Hyun lớn lên trong gia đình giàu có và ước mơ trở thành một ngôi sao quần vợt với danh hiệu “Sharapova của Hàn Quốc”. Cô và Yoo Rin có sự cạnh tranh gay gắt để giành trái tim của Gong Chan. Vì căn bệnh của ông nội, Gong Chan yêu cầu Yoo Rin giả làm cô em họ mất tích đã lâu của mình để hoàn thành tâm nguyện cho ông nội.Vì thế cả hai dựng lên một câu chuyện mà không ai biết rõ sự thật.
Gắn bó cùng với nhau, Yoo Rin và Gong Chan ngày một nhận ra họ đã có tình cảm với nhau. Đó cũng là lúc có quá nhiều mâu thuẫn nảy sinh. Liệu Gong Chan và Yoo Rin có được hạnh phúc bên nhau? Liệu Gong Chan có tìm được cô em họ thực sự của mình?
Cô em họ bất đắc dĩ” là tác phẩm thứ 2 của cặp biên kịch nổi tiếng hai chị em Hong Sister. Bộ phim ra đời đã thu hút giới truyền thông lúc bấy giờ, đưa sự nghiệp các diễn viên trẻ trong phim là Lee Dong WookLee Da Hae và Lee Jun Ki bước sang một trang mới. Lee Da Hae đã nhờ bộ phim này mà trở thành đại sứ văn hóa của Hàn Quốc với Trung Quốc. Lee Dong Wook trở thành hòang tử trong mắt hàng triệu cô gái châu Á. “Cô em họ bất đắc dĩ” cũng là một trong số ít các phim Hàn Quốc thâm nhập vào được Mỹ, một nơi mà không phải phim Hàn nào cũng như phim các nước khác cũng có chỗ đứng và có thể xâm nhập vào được.
Phim đã có trọn bộ online tại website giải trí vivo.vn.
Trailer phim:
>>> Xem phim tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms