Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

Cơn sốt mùa hè 2009 mang tên “Cô nàng đẹp trai”


Khai thác câu chuyện hậu trường của các ngôi sao, nội dung được rất nhiều người quan tâm, “Cô nàng đẹp trai” đã giành được sự yêu mến của đông đảo khán giả châu Á, đưa tên tuổi các diễn viên trong phim vụt sáng thành sao. “Cô nàng đẹp trai” được xem là một trong những “bom tấn” của mùa hè 2009. 

Thông tin phim:
Tên phim: Cô nàng đẹp trai
Tên gốc: You’re Beautiful
Thời lượng: 16 tập x 60 phút
Thể loại: Hài hước, Lãng mạn
Diễn viên: Jang Geun Suk, Park Shin Hye, Jung Young Hwa, Lee Hong Ki, UEE…
Tóm tắt cốt truyện:
Công ty quản lý nhóm nhạc thần tượng A.N.JELL quyết định kết nạp thêm một thành viên mới với vai trò giọng ca chính. Điều đó đã làm tổn thương đến Tae Kyung. Tuy nhiên, thành viên mới Mi Nam phải điều trị mắt tại Mỹ trước khi ký hợp đồng. Quản lý của cậu ta đã nảy ra ý tưởng tìm cô em gái song sinh của cậu,Mi Nyu, để thay thế và giả dạng người anh trai.
Hai anh em họ cùng nhau lớn lên trong trại mồ côi và Mi Nyu đã được dạy dỗ để trở thành một nữ tu. Vì không muốn cơ hội nổi tiếng của anh trai bị ảnh hưởng nên cô đã đồng ý lời đề nghị. Đây cũng là cách để cô và anh mình có thể tìm được mẹ…
Cô nàng đẹp trai” là câu chuyện thú vị với chàng trưởng nhóm lạnh lùng Hwang Tae Kyung, với Shin Woo dịu dàng, sâu sắc cùng tình yêu thầm kín mà anh dành cho Mi Nyu, với Jeremy hài hước, trẻ con và với Mi Nam ngây thơ, ngốc nghếch, căn nguyên của mọi rắc rối, người mà cả 3 chàng trai cùng đem lòng yêu.
Nữ giả nam là đề tài quá quen thuộc, được đề cập rất nhiều trong phim Hàn Quốc và hầu như các phim về đề tài này đều rất ăn khách. Điển hình nhất là bộ phim “Họa sĩ gió“, “Quán cafe Hoàng tử” từng được phát sóng tại Việt Nam. Vậy “Cô nàng đẹp trai” có dấu ấn gì riêng biệt khiến khán giả thích thú? Hai chị em nhà biên kịch Hong Jun Eun và Hong Mi Ran đã rất thành công khi đặt câu chuyện trong bối cảnh chung là khai thác chuyện bếp núc của ban nhạc thần tượng nổi tiếng của Hàn Quốc – điều mà giới trẻ hiện  đang rất quan tâm.
Nữ diễn viên trẻ Park Shin Hye đã hóa thân vào vai Go Mi Nam và Go Mi Nyu rất xuất sắc. Thông thường nhân vật nữ giả nam trong các phim khác thường mạnh mẽ và đầy nghị lực, Go Mi Nam thì ngược lại, dáng vẻ yếu ớt, ứng xử thì ngờ nghệch, vụng về, suy nghĩ đơn giản, ngây thơ. Một cô gái tính cách như thế lại có một thời gian dài cùng luyện tập, biểu diễn, thậm chí sinh hoạt chung một mái nhà với các thành viên nam trong một thời gian dài thì làm sao không bị phát hiện?
Chính những điều tưởng chừng như vô lý ấy lại tạo ra những chi tiết thú vị nhất trong phim, khiến người xem phim luôn đặt trong tâm trạng tò mò: liệu đến khi nào thân phận Go Mi Nam mới bị phát hiện?
Ba thành viên A.N.Jell cũng thật dễ thương. Con mắt trang điểm đậm lè, cái miệng thỉnh thoảng cứ chu chu, tính tình thì cao ngạo, ưa sạch sẽ, vẻ bề ngoài của anh chàng trưởng nhóm Hwang Tae Kyung thật khó ưa. Nhưng ẩn sau là một tâm hồn bị tổn thương, một trái tim nhân hậu biết nghĩ về người khác.
Với mái tóc vàng chóe, tính tình trẻ trung, cứ mỗi lần Jeremy xuất hiện là bộ phim trở nên sôi nổi và vui nhộn. Dù diễn xuất còn  đôi chỗ khá ngượng nhưngJung Yong Hwa cũng phần nào xây dựng hình ảnh chàng ca sĩ Kang Shin Woo lịch lãm, có tình yêu cao đẹp với Go Mi Nam
Cứ thế những câu chuyện về tình bạn, tình yêu của lớp trẻ, những bài học nho nhỏ về gia đình nhẹ nhàng đi vào lòng khán giả xem truyền hình.
Trailer phim:
>>> Xem phim tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms