Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

Damo: Huyền thoại về nữ thám tử hoàng cung


Từ xa xưa ở Hàn Quốc, trong suốt triều đại Cho-sun, có một nhóm toàn phụ nữ gọi là Damo. Damo là tên gọi những nữ hiệp xuất thân từ tầng lớp thấp nhưng họ lại làm được những việc phi thường và cao cả vì chính nghĩa…
Thông tin phim:
Tên phim: Damo – Nữ thám tử huyền thoại
Tên gốc: The Legendary police woman
Thời lượng: 14 tập x 60 phút
Thể loại: Hành động
Đạo diễn: Jae Kyu Lee
Biên kịch: Hyeong Su Cheong
Diễn viên chính:
Ha Ji Won………………… Chae Ohk
Lee Mun Shik…………….. Ma Chuk Ji
Lee Seo Jin………………… Hwang Bo Yun
Park Yeong Kyu…………… Cho Se Wuk
Kwon oh Junh…………….. Se Ok Cho
Yun Moon-Sik…………….. Nok Sa Ahn
Ok Jeong…………………… Pil Jun Jeong
Lee Han Wi………………… Park Nyeo Ta
Kim Min Jun………………. Seong Baek Kang
Tóm tắt cốt truyện:
Từ xa xưa ở Hàn Quốc, trong suốt triều đại Cho-sun, có một nhóm toàn phụ nữ gọi là DamoDamo là tên gọi những nữ hiệp xuất thân từ tầng lớp thấp nhưng họ lại làm được những việc phi thường và cao cả vì chính nghĩa. Phim xoay quanh cuộc đời của một Damo đó là Chae Ok. Võ nghệ cao cường, tính tình cương trực, nhưng có một tuổi thơ bi thương, Chae Ok, nhân vật chính của bộ phim dường như an phận với cuộc đời bình yên của một nữ tì trong phủ Tả hình bộ.
Nhưng những sóng gió đã ập đến với cô. Trong một lần tình cờ tham gia vào cuộc điều tra băng đảng làm tiền giả, Chae Ok đã khám phá ra những điều bí mật về gia đình, về mưu đồ phản nghịch mà chính người anh trai bấy lâu thất lạc của mình tham gia.

Trớ trêu thay, Hwang Bo, quan thống lĩnh phủ Tả hình bộ, người từ lâu thầm yêu mến Chae Ok, lại tưởng lầm về mối quan hệ của Chae Ok và người anh trai Chang Sung Baek. Chìm đắm trong sự mâu thuẫn lên tới cực điểm giữa một bên là tình cảm anh em xa cách gần hai mươi năm và một bên là trách nhiệm diệt trừ phản nghịch chống đối triều đình, nhưng cuối cùng lý trí đã mách bảo Chae Ok. Cô liều mạng vào cung diện kiến hoàng thượng để trình bày rõ mọi việc. Dù thân phận thấp hèn nhưng cô đã có công cứu giá, giúp cho triều đình tránh khỏi một cuộc đảo chính.
Phim đã có trọn bộ online tại website vivo.vn.
>>> Xem phim tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms