Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011

"Dream High" - câu chuyện về ước mơ, khát vọng và tình yêu của những người trẻ


Thông tin phim:
Tên gốc: Dream High
Thể loại: Âm nhạc, hài hước, lãng mạn
Số tập: 16
Đài phát sóng: KBS
Đạo diễn: Lee Fung Bok
Diễn viên: Bae Yong Joon, Park Jin Young, Kim Soo Hyun, Tae Cyeon, Suzy, Ham Eun Jung, Woo Young, IU…
Tóm tắt cốt truyện:
Mỗi học sinh của trường nghệ thuật và giải trí đều trưởng thành khi phải cọ xát với rắc rối và thử thách. Bộ phim khai thác sâu về môi trường đào tạo các ngôi sao, thể hiện khía cạnh chân thật của nền công nghiệp giải trí Hàn.
Dream High” lấy bối cảnh tại Trường Trung Học Nghệ Thuật Kirin và nói về cuộc sống của những sinh viên mong muốn trở thành siêu sao.
Go Hye Mi (Suzy)
Xinh đẹp, giàu có và tài năng nhưng bản tính lại thô lỗ, cộc cằn và luôn quen với việc mình là số 1. Khi chuyện làm ăn của bố cô thất bại, không còn lựa chọn nào khác để trả nợ, Hye Mi đành theo học tại trường nghệ thuật Kirin, nơi đào tạo những ca sĩ nhạc Pop mà cô từng nghĩ là kiểu ca sĩ thô thiển và nông cạn. Tại đây, cả 2 anh chàng Sam Dong và Jin Wook cùng đem lòng yêu Hye Mi.
Song Sam Dong (Kim Soo Hyun)
Sống ở một vùng quê nhỏ, từ bé, anh đã có mơ ước sở hữu một trang trại riêng. Sam Dong yêu Hye Mi ngay từ cái nhìn đầu tiên.  Theo Hye Mi đến trường nghệ thuật Kirin, anh khám phá ra tài năng âm nhạc tiềm ẩn của mình và bắt đầu con đường trở thành một ngôi sao Hallyu.
Yoon Baek Hee (Han Eun Jung)
Baek Hee rất ngưỡng mộ Hye Mi – người có tất cả trong tay và cô luôn mặc cảm vì nghĩ mình thua kém. Baek Hee không được mọi người xung quanh chú ý, ngay cả mẹ đẻ cũng coi thường cô. Tình cờ theo Hye Mi đến thử giọng tại Kirin, tại đây, từ vịt con xấu xí, Baek Hee bỗng chốc hóa thành thiên nga xinh đẹp khi phát hiện ra giọng ca trời phú của mình. Cô trở thành đối thủ đáng gờm nhất của Hye Mi sau này.
Jin Gook (Ok Tae Cyeon)
Tên thật là Hyun Shi Hyuk. Bị mẹ bỏ rơi tại cô nhi viện từ lúc mới sinh ra, Jin Gook được ông nội Hyun Mu Jin, một doanh nhâ giàu có nhận về nuôi. Tuy vậy, anh không hề cảm thấy hạnh phúc và bị xem như vô hình trong gia đình đó nên anh đã tách ra sống độc lập với cái tên Jin Gook. Một lần tình cờ, hiệu trưởng trường nghệ thuật Kirin đã nhìn thấu được khả năng vũ đạo của Ji Gook và mời anh vào trường.
Kim Pil Suk (IU)
Một cô gái thông minh, trong sáng và nhạy cảm. Bất chấp ngoại hình xấu xí ban đầu của mình, Pil Suk vẫn trúng tuyển vào học tại Kirin bằng kỹ thuật thanh nhạc ấn tượng. Tại đây, cô phải lòng Jason ngay từ lần gặp đầu tiên.
Jason (Woo Young)
Một vũ công đầy tham vọng vừa trở về từ New Jersey (Mỹ) và gia nhập trường Kirin. Khả năng vũ đạo cao siêu của anh khiến Ji Gook kinh ngạc và khả năng ca hát của anh thì đe dọa Sam Dong. Tuy nhiên, Jason không hề quan tâm đến việc cạnh tranh với những người khác, anh chỉ muốn làm những gì mình muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms