Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

Cuộc chiến kim tiền


Gặp lại nam diễn viên điển trai của “Chuyện tình Paris” đình đám một thời trong bộ phim “Cuộc chiến kim tiền“!
Thông tin phim:
Tên phim: Cuộc chiến kim tiền
Tên gốc: Money War
Thời lượng: 24 tập x 45 phút
Thể loại: Hành động
Diễn viên: Park Shin Yang, Park Jin Hee, Kim Jung Hwa, Shin Dong Wook, Jung Soo Young…
Tóm tắt cốt truyện:
Keum Na Ra (Park Shin Yang) tưởng như đã có tất cả trong tay: một gia đình hạnh phúc, một công việc ổn định, một cô bạn gái xinh đẹp đáng yêu (Kim Jung Hwa đóng). Đúng vào ngày cưới của em gái anh, bọn cho vay nặng lãi đến phá hỏng đám cưới, thì ra vì công ty bố anh đã vay bọn chúng tới 500 triệu won, lãi mẹ đẻ lãi con, ông không có khả năng thanh toán.
Từ đó cuộc đời Na Ra đã hoàn toàn thay đổi. Bố anh phải trốn nợ. Bọn cho vay nặng lãi cứ bám riết lấy anh. Cuối cùng nhà cũng phải giao cho bọn chúng, anh thì bị đuổi việc, mẹ anh ốm nằm viện không có tiền làm phẫu thuật, cô bạn gái cũng phải chia tay. Sau đó anh nhận được tin bố tự tử chết, mẹ cũng không được cứu sống. Chỉ vì đồng tiền mà một lúc phải chịu hai cái tang, còn anh bị hất ra bên lề cuộc sống.

Trong những ngày lang thang anh tình cờ gặp được ông già được coi là truyền kỳ của giới cho vay nặng lãi và anh quyết tâm theo ông học nghề, để đòi lại những gì đã mất. Suh Joo Kyung vì phải giải quyết nợ nần cho gia đình nên phải đi vay nợ và cô đã gặp kẻ cho vay máu lạnh và tàn nhẫn Kim Peu Ro, trong quá trình tiếp xúc cả hai đã nảy sinh tình yêu…
Trailer phim: 

Phim đã có trọn bộ online trên website giải trí vivo.vn.
>>> Xem phim tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms