Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

Hồi hộp với “Thôn tính thái dương”


Thông tin phim:
Tên phim: Thôn Tính Thái Dương
Tên gốc: Swallow The Sun
Thời lượng: 25 tập x 60 phút
Thể loại: Tình cảm, Hành động
Diễn viên: Ji Sung, Sung Yoo Ri, Jun Gwang Ryul, Lee Wan, So Yi Hyun, Yoo Woo Sung, Jo Sang Woo, Han Ji Yeon, Kim Jung Tae, Ma Dong Suk

Woo Hyup (33 tuổi) là con trai một người đánh cá. Vì nghèo, Woo Hyup đã rời quê nhà và lưu lạc đến Mỹ. Anh trở thành một tay chơi bài chuyên nghiệp, vì một vài lý do, Woo Hyup đã trở lại Seogwipo và dính líu tới ngành công nghiệp casino.
Ari (32 tuổi) là con gái một chủ tàu. Sinh ra đã có tài ăn nói. Tốt nghiệp chuyên ngành khoa học chính trị tại Seoul, sau đó được trở thành một thành viên của quốc hội. Dù là một chính trị gia chuyên nghiệp, nhưng cô cũng đã khá thất vọng với giới chính trị gia. Để biến những mơ ước của mình thành sự thật, Ari luôn chăm chỉ làm việc cho một kế hoạch lớn trong đời.
Young Hyuk (30 tuổi) là con trai một thủy thủ. Sống một cuộc sống “giang hồ”, cho đến khi bị bắt ở tù vì một chuyện anh không làm, sau đó đã trốn thoát đến Việt Nam. Nhận lời đề nghị từ một trùm buôn lậu, anh đã trở lại Seogwipo. Trong khi “làm nhiệm vụ”, Young Hyuk đã gặp một vụ khủng hoảng lớn tại Seogwipo, và anh đã quyết định thay đổi suy nghĩ, thậm chí điều đó có thể làm cuộc sống của anh trả giá đắt.
Sa Bin (29 tuổi) là con gái của một thợ lặn. Sa Bin đến HK cùng với người đàn ông mà cô yêu, nhưng đột nhiên anh ta biến mất. Cô quyết định trả thù, và đã trở thành vợ lẻ của một tài phiệt ở HK, sau đó trở thành một nữ thương nhân chuyên nghiệp. Tuy nhiên, như một định mệnh, Sa Bin đã trở lại Seogwipo và tham gia vào một dự án lớn.
Phim đã có trọn bộ online tại website giải trí vivo.vn.
Trailer phim:

>>> Xem phim tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms