Thứ Ba, 6 tháng 9, 2011

Huyền thoại Iljimae – Nhất Chi Mai: một trong những drama hành động – cổ trang không thể bỏ qua

Mỹ nam Lee Jun Ki thật xuất sắc khi đảm nhiệm trọn vẹn 2 vai diễn với 2 tính cách hoàn toàn khác hẳn nhau trong “Huyền thoại Iljimae“. Bên cạnh những pha hành động đẹp mắt, số phận éo le của anh chàng Hiệp sĩ Nhất Chi Mai đã lấy đi biết bao nước mắt của khán giả. Cùng xem, cùng hồi hộp và cùng… khóc với “Huyền thoại Iljimae” – một trong những drama hành động – cổ trang xúc động và lôi cuốn nhất xứ sở kim chi…
Phim đã có trọn bộ online tại website vivo.vn với phiên bản lồng tiếng độc đáo do đội ngũ các diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp của kênh truyền hình HTV3 đảm nhận.
Thông tin phim:
Tên gốc: Iljimae
Số tập: 20
Đài phát sóng: SBS – Hàn Quốc
Diễn viên chính:
Lee Jun Ki trong vai Iljimae
Han Hyo Joo trong vai Eun Chan
Lee Young Ah trong vai Lee Bong Soon
Tóm tắt cốt truyện:
Il Jimae vốn là một nhân vật trong cuốn tiểu thuyết 24 chương nổi tiếng của Trung Quốc ”Hoan hỉ oan gia”. Cuốn tiểu thuyết này được truyền đến Triều Tiên thời hậu kỳ và cũng đã dần xuất hiện nhiều trong các tác phẩm văn học Triều Tiên.
Ở thế kỷ trước, họa sỹ Go Woo Young đã sáng tác ra bộ truyện tranh cùng tên, khiến Ijimae trở thành nhân vật huyền thoại trong dân gian. Iljimae trong tác phẩm truyện tranh là một cường đạo chuyên cướp của nhà giàu chia cho nhà nghèo, là một trong ba hiệp khách nổi tiếng của Triều Tiên, một trong hai người còn lại chính là Hong Gil Dong (cũng được lên màn ảnh nhỏ đầu năm 2008).
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1024×768.
Huyền thoại Iljimaelà câu chuyện kể về một chàng trai ban ngày thì lông bông khắp nơi ngoài đường, nhưng khi màn đêm buông xuống lại trở thành một tên trộm chuyên đi cướp của người giàu chia cho người nghèo. Sau mỗi lần hành sự, Iljimae thường để lại một nhánh tre để nhận trách nhiệm về mình, để bảo vệ dân làng.
Eun Chan là một tiểu thư quyền quý nhưng luôn giúp đỡ người nghèo khó. Cô tình cờ gặp Iljimae và từ đó bắt đầu một câu chuyện tình đẹp. Tình yêu này đã đẩy Iljimae vào nguy hiểm khi cận vệ cấm phủ cũng đem lòng yêu Eun Chan.
Còn Bong Soon là một cô gái vui nhộn, võ công tài giỏi, sống bằng nghề lừa đảo. Cả đời cô dành tình yêu cho Iljimae và không tiếc mạng sống vì anh…
>>> Xem online tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms