Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2011

“Iris”: nhiệm vụ – tình yêu, nụ cười và những giọt nước mắt…


Thông tin phim:
Tên phim: Mật danh Iris
Tên gốc: Iris
Số tập: 20
Thể loại: Hành động, tâm lý – tình cảm
Đạo diễn:  Kim Kyu Tae, Yang Yun Ho
Diễn viên: Lee Byung Hyun, Kim Tae Hee, Jung Joon Ho, Kim Seung Woo,Kim So Yeon, Kim Young Chul, T.O.P
Tóm tắt cốt truyện:
Iris” xoay quanh cuộc đời nhiều biến cố của Kim Hyun Joon. Top 2 nhân viên tình báo 707 là Kim Hyun Joon (Lee Byung Hyun) và Jin Sa Woo(Jung Joon Ho) là 2 người bạn rất thân thiết, đã thề sẽ luôn tin tưởng nhau và giữ mãi tình bạn không bao giờ thay đổi. Hyun Joon bị mất cha mẹ trong một tai nạn giao thông khi còn nhỏ, anh không còn nhiều ký ức về cha mẹ mình vì cú shock sau cái chết của họ. Không những thế, trong lòng anh còn luôn cảm thấy trống trải và cô độc. Nhưng người bạn Sa Woo đã lấp đầy khoảng trống ấy cho anh.
2 người đàn ông đến tổ chức 707 để được công nhận là một nhân viên đặc vụ. Họ nhận nhiệm vụ của tổ chức tình báo quốc gia (NSS) và trở thành những nhân viên tình báo hàng đầu. Cả hai đều phải lòng nữ đồng nghiệp Choi Seung Hee (Kim Tae Hee) ngay lần đầu gặp mặt. Tuy nhiên, khi tình yêu mỉm cười với Hyun Joon cũng là lúc số phận anh đã được sắp đặt.
Nhận nhiệm vụ hành động đơn độc tại Hungary, Hyun Joon hoàn thành xuất sắc song bị truy đuổi ráo riết khi đã trọng thương. Anh khẩn khoản cầu cứu tổ chức, nhưng NSS đã lạnh lùng từ chối. Cùng lúc đó, người bạn nối khố Sa Woo nhận nhiệm vụ thủ tiêu Huyn Joon

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms