Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

Người thừa kế sáng giá

Bộ phim là câu chuyện tình yêu của những thanh niên ở lứa tuổi 20, biết vượt qua khó khăn để vươn lên và dần dần trưởng thành hơn trong cuộc sống.
Thông tin phim:
Tên phim: Người thừa kế sáng giá
Tên gốc: Brilliant Legacy
Nhà sản xuất: SBS – Hàn Quốc
Thể loại: Tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Jin Hyuk
Diễn viên chính: Han Hyo Joo, Lee Seung Gi, Bae Soo Bin, Moon Chae Won, Kim Mi Sook
Tóm tắt cốt truyện:
Bộ phim là câu chuyện tình yêu của những thanh niên ở lứa tuổi 20, biết vượt qua khó khăn để vươn lên và dần dần trưởng thành hơn trong cuộc sống.
Eun Sung là cô gái nhân hậu, trong sáng, cô sống hạnh phúc trong một gia đình giàu có. Tuy nhiên, chỉ sau một đêm cuộc sống của cô đã bị đảo ngược hoàn toàn. Khi người bố đột ngột mất tích sau một tai nạn bí ẩn, Eun Sung cùng đứa em trai bị mắc bệnh chậm hiểu của mình gần như ngay lập tức bị đẩy ra ngoài đường bởi người mẹ kế.
Không nhà và hoảng loạn, Eun Sung buộc phải tự mình vực dậy cuộc sống. Cô nhận công việc phục vụ tại một quán bar để kiếm tiền nuôi sống mình và em trai. Cuộc sống của Eun Sung càng bi kịch hơn khi nguồn an ủi duy nhất là đứa em trai cũng đột nhiên mất tích không rõ lý do. Vận may đến với Eun Sung khi cô giúp đỡ một người phụ nữ già gặp nạn bị mất trí nhớ mà không biết rằng bà chính là giám đốc của một công ty gia đình rất nổi tiếng.
Khi trí nhớ hồi phục, bà Sook Ja đưa Eun Sung vào làm việc tại công ty của mình. Chính từ đây, Eun Sungđã dần lấy lại được hy vọng khi cô tỏ ra là một nhân viên được trọng dụng. Nhưng Eun Sung cũng đồng thời vướng vào câu chuyên phức tạp với cháu trai của bà Sook Ja, đồng thời là người thừa kế của tập đoàn là Sun Woo Hwan ( Lee Seung Gi ). Sun Woo Hwan là một chàng trai có bề ngoài lạnh lùng và lối cư xử rất lạ kỳ. Chính Eun Sung là người sau này đã giúp Sun Woo Hwan nhận ra được giá trị của cuộc sống mà anh đang cố tình phủ nhận.
Dù vậy, Eun Sung không hề biết rằng, Hwan và Seung Mi, đứa em gái kế của cô là những người bạn từ thưở nhỏ. Và rằng người mẹ kế đầy mưu mô vốn đã sắp đặt một kế hoạch để giúp Seung Mi cưới đượcHwan
Bộ phim đã đưa tên tuổi của bộ 4 diễn viên chính trong phim lên hàng ngôi sao. Lee Seung Gi, vốn nổi danh với danh hiệu hoàng tử ballad của xứ Hàn và vai diễn chàng rể út trong “Những nàng công chúa nổi tiếng”, sau thành công của “Người thừa kế sáng giá”, anh đã giành luôn danh hiệu Ông hoàng quảng cáo năm 2009 do Hiệp hội các nhà quảng cáo Hàn Quốc bầu chọn và công bố.
Cùng lúc đó, “Người thừa kế sáng giá” cũng đã giúp đưa tên tuổi của nữ diễn viên Han Hyo Joo vụt sáng. Cô từng xuất hiện trong bộ phim “Hương Mùa Hè” cùng đàn anh Song Seung Hun, được chú ý sau “Ijimae” cùng Lee Jun Ki, nhưng chỉ đến “Người thừa kế sáng giá” cô mới thực sự tỏa sáng.
Người thừa kế sáng giá” cũng là bộ phim tạo nên làn sóng hâm mộ đối với nam diễn viên Bae Soo Bin ( Người từng rất được yêu thích qua bộ phim “Họa Sĩ Gió”).
Phim đã có trọn bộ online tại website giải trí vivo.vn.
Trailer phim:

>>> Xem phim tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms