Thứ Tư, 28 tháng 9, 2011

Gặp cặp đôi diễn viên chính của “Full House 2″


Noh Min Woo cùng Hwang Jung Eum sẽ đóng vai chính trong “Full House 2″
Các fan của “Full House” – bộ phim gây sốt một thời ở Hàn Quốc và các nước châu Á chắc chắn sẽ vô cùng thích thú khi phần 2 của bộ phim đã bắt đầu khởi động và chuẩn bị ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất.

Phần 1 của bộ phim do Rain và Song Hye Kyo đảm nhận vai chính khi ra mắt khán giả năm 2004 đã đạt thành công lớn ở Hàn Quốc và các nước châu Á. Chính vì vậy, mọi thông tin về phần 2 cũng như dàn diễn viên chính thức trong phim đã thu hút được sự quan tâm lớn của dư luận.
 
Rain và Song Hye Kyo trong “Full House 1″
Các ngôi sao hàng đầu như Top (BigBang)Shin Min AhSong Joong Ki đều được khán giả “điểm danh” sẽ nằm trong danh sách các diễn viên tham gia trong phim. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là mong muốn của khán giả, còn nhà sản xuất lúc đó vẫn chưa có bất kỳ thông tin xác nhận chính thức nào.
Cho đến sáng nay,  tên tuổi của 2 diễn viên chính trong phim mới được công bố, Noh Min Woo cùngHwang Jung Eum sẽ đảm nhận vai chính trong “Full House 2”. Sau drama “Bạn gái tôi là Gumiho”, cái tên Noh Min Woo được rất nhiều khán giả biết đến và yêu mến. Tin đồn anh sẽ tham gia “Full House 2”đã có từ trước nhưng đến sang nay mới được Min Woo xác nhận.
 Còn Hwang Jung Eum, cô nàng đã có kinh nghiệm tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như sitcom Gia đình là số 1 2010, “Giant” và drama cuối tuần “Can you hear my heart” 2011sẽ đảm nhận vai diễn nổi tiếng của mỹ nữ Song Hye Kyo.
Liệu “Full House 2” có tiếp tục thành công như phần 1? Noh Min Woo và Hwang Jung Eum sẽ thể hiện như thế nào để thoát khỏi cái bóng của Rain và Song Hye Kyo trong phần 1. Chúng ta cùng chờ đón xem họ sẽ tạo nên một cặp tình nhân mới trên màn ảnh nhỏ như thế nào nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms