Thứ Tư, 28 tháng 9, 2011

Song Hye Gyo trở lại và lột xác với phim điện ảnh “Today”


Nỗi buồn và sự tha thứ. Tôi muốn được trải nghiệm những cảm giác này trong vai diễn của mình…” Song Hye Gyo đã tâm sự như thế.
Sau suốt 4 năm vắng bóng, người đẹp của “Trái tim mùa thu”, “World Within” và “Ngôi nhà hạnh phúc” sắp sửa trở lại màn ảnh rộng. Tại sao lại như thế? Song Hye Gyo cho biết cô muốn thử thách bản thân bằng một cuộc chinh phục mới. “Nỗi buồn và sự tha thứ. Tôi muốn được trải nghiệm những cảm giác này trong vai diễn của mình…” Song Hye Gyo đã tâm sự như thế.
Trong buổi họp báo cho bộ phim điện ảnh “Today” sắp sửa ra mắt của mình, Song Hye Gyo thổ lộ: “Tôi nhận lời tham gia “Today” ban đầu vì danh tiếng của đạo diễn Lee Jung Hyang. Nhưng sau khi đọc kịch bản, tôi thực sự bị thu hút bởi cốt truyện và bởi nhâ vật mình sẽ thể hiện. Trước kia, tôi bị đóng khung vào các vai hoặc là dịu dàng, yếu đuối hoặc nhí nhảnh, ngây thơ. Và vai diễn với nội tâm phức tạp này sẽ là một thử thách mới với tôi. Không có lý do gì tôi lại không thử sức mình với vai diễn rất hấp dẫn này.”

Song Hye Gyo tại buổi họp báo “Today
Today” là câu chuyện đầy nước mắt kể về bi kịch của người phụ nữ tên Da Hae do Song Hye Gyo thủ vai, người đánh mất người chồng chưa cưới mà cô yêu hết lòng sau một tai nạn giao thông khủng khiếp. Bộ phim sẽ tập trung khai thác những giằng xé nội tâm, nỗi đau mà người phụ nữ này gánh chịu. Đoạn trailer phim đã lấy đi khá nhiều nước mắt của người xem khi được công bố.

Song Hye Gyo trong “Today
Để diễn tả nỗi đau mất mát của người phụ nữ là quá khó khăn với Song Hye Gyo: “Diễn tả cảm xúc ở bất kỳ bộ phim nào cũng rất khó khăn. Và vai diễn trong bộ phim này còn khó khăn hơn khi tôi phải diễn tả cảm xúc đau khổ, mất mát mình chưa bao giờ trải qua. Tôi đã phải cố gắng rất nhiều.
Theo dự kiến, “Today” sẽ chính thức công phá các rạp chiếu phim khắp xứ Hàn vào tháng 10 sắp tới.
Trailer phim:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms