Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

“Nữ hoàng công tố”: khi luật sư yêu…


Từng một thời thành công với vai phản diện Young Mi trong bộ phim “Tình yêu trong sáng”, sau đó Kim So Yeon cố loay hoay thoát khỏi cái bóng của nhân vật Young Mi và phải đến "Nữ hoàng công tố", cô mới thực sự mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người xem.
Thông tin phim:
Tên phim: Nữ hoàng công tố
Tên tiếng Anh: Prosecutor Princess
Thời lượng: 16 tập x 60 phútLịch upload: Chủ nhật, Thứ 2
Thể loại: Tình cảm, Hài hước
Diễn viên: Kim So Yeon, Park Shi Hoo, Han Jung Soo, Choi Song Hyun…
Tóm tắt cốt truyện:
Bộ phim kể về nhân vật Ma Hye Ri (Kim So Yeon) là một tiểu thư con nhà giàu. Cô phải học để trở thành một công tố viên theo ý muốn của cha mình. Nhưng Hye Ri lại là một cô gái mê thời trang và hàng hiệu. Sự xuất hiện của cô ở văn phòng luật sư khiến cho mọi thứ đảo lộn và đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Khi tiếp xúc với công việc Ma Hye Ri nhận ra nhiều điều và qua thời gian cô đã trưởng thành và thay đổi suy nghĩ của bản thân.
Sự xuất hiện bí ẩn của luật sư Seon In Woo (Park Shi Hoo) bên cạnh cô đã tạo ra những tình huống dở khóc, dở cười. Câu chuyện tình yêu của họ sẽ diễn biến thế nào? Chưa một lần khiến khán giả phải thất vọng, chắc chắn trong dự án mới cũng như bộ phim Nữ hoàng công tố, nhân vật do Kim So Yeon thể hiện sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người xem.
Phim đã có trọn bộ online tại website vivo.vn .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms