Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

Pasta - Hương vị của tình yêu


Nếu nói rằng: “Niềm tin và tình yêu là tài sản quý giá nhất của con người” thì có lẽ Yoo Kyung, nhân vật nữ chính của bộ phim “Pasta – Hương vị tình yêu” sẽ là một đại gia. Bởi lẽ, xuyên suốt bộ phim, người ta cảm nhận được ở cô gái này nghị lực, niềm tin vững chắc đối với ước mơ trở thành đầu bếp tài ba tại nhà hàng Ý cũng giống như thái độ thẳng thắn nhưng không kém phần nồng nhiệt của cô trong tình yêu.

Thông tin phim:
Tên phim: Pasta – Hương vị tình yêu
Tên gốc: Pasta
Số tập: 20
Diễn viên chính:
Gong Hyo Jin vai Seo Yoo Kyung
Lee Sun Gyun vai Choi Hyun Wook
Alex Chu vai Kim San
Honey Lee vai Geum Suk Ho
Tóm tắt cốt truyện:
Nếu nói rằng: “Niềm tin và tình yêu là tài sản quý giá nhất của con người” thì có lẽ Yoo Kyung, nhân vật nữ chính của bộ phim “Pasta – Hương vị tình yêu” sẽ là một đại gia. Bởi lẽ, xuyên suốt bộ phim, người ta cảm nhận được ở cô gái này nghị lực, niềm tin vững chắc đối với ước mơ trở thành đầu bếp tài ba tại nhà hàng Ý cũng giống như thái độ thẳng thắn nhưng không kém phần nồng nhiệt của cô trong tình yêu.

Câu chuyện nhỏ về ước mơ lớn
Tuy chỉ là phụ bếp của một nhà hàng Ý nhưng Yoo Kyung luôn phấn đấu cho khát vọng trở thành một bếp trưởng hàng đầu. Vì ước mơ đó, cô chấp nhận làm tất cả những việc “trên trời dưới đất” tại nhà bếp La Sfera trong ba năm liền mà không một lời ca thán. Tưởng chừng như ông trời đền đáp người có lòng khi cô được phép cầm chảo sau ngần ấy thời gian nỗ lực nhưng sự xuất hiện của anh chàng bếp trưởng mới,Huyn Wook, đã làm đảo lộn mọi thứ về công việc, ước mơ cũng như tình cảm của Yoo Kyung.


Yoo Kyung luôn ước mơ trở thành một đầu bếp tài ba
Huyn Wook là một đầu bếp trẻ và đầy tài năng nhưng lại tuân thủ một nguyên tắc lạ kì: “Trong bếp không thể có phụ nữ” và anh ta tuyên bố: “Không có yêu đương gì trong nhà bếp của tôi!!!”. Sự căm ghét phụ nữ và mất lòng tin vào tình yêu của Huyn Wook bắt đầu khi người yêu cũ của Huyn Wook đã chơi xấu anh để giành giải nhất tại một cuộc thi nấu ăn. Khi đến làm việc tại La Sfera, anh đã khiến cho các nữ phụ bếp lẫn đầu bếp lần lượt ra đi cho đến khi chỉ còn lại Yoo Kyung.


“Gã độc tài” Huyn Wook
Giữa Huyn Wook và Yoo Kyung có rất nhiều sự khác biệt: Huyn Wook nghiêm khắc, đam mê sự hoàn hảo ở từng món ăn trong khi Yoo Kyung linh động và giàu ước mơ, cô có thế chấp nhận làm ra một món ăn không hoàn hảo theo công thức nhưng lại hợp khẩu vị với khách hàng. Nhưng dường như chính sự khác nhau đó đã kéo hai người lại gần nhau hơn, họ bổ sung cho nhau và từ đó tình yêu nảy sinh. Không phải là loại tình yêu lãng mạn giữa nàng Lọ Lem và chàng hoàng tử giàu có đẹp trai vẫn thường thấy ở phim Hàn, chuyện tình yêu của Yoo Kyung và Hyun Wook là một tình yêu rất bình thường, dễ tìm thấy trong đời sống thực tại nhưng vẫn rất thu hút.
Những hương vị tình yêu
Khi Huyn Wook và Yoo Kyung vừa nhận ra họ yêu nhau thật nhiều cũng là lúc những thử thách ập đến.Huyn Wook chính là người đã từng tuyên bố: “ Không có yêu đương gì trong bếp của tôi” thì nay anh lại chính là người đang “phạm qui” và dẫn đến nhiều rắc rối trong nhà bếp nói riêng và nhà hàng La Sfera nói chung. Thêm vào đó, người yêu cũ của Huyn Wook là Oh Sae Young đã suy nghĩ lại và quyết tâm hàn gắn lại tình yêu đã qua, cô trở thành nữ đầu bếp ngang hàng với Huyn Wook tại La SferaYoo Kyung lại được giám đốc nhà hàng Kim San quan tâm đặc biệt, anh ta luôn tìm mọi cách, thậm chí là phô diễn quyền lực để tiếp cận và chiếm được cảm tình của Yoo Kyung.

Tình yêu nảy nở khi họ sát cánh bên nhau
Tuy nhiên, sự xuất hiện của các nhân vật thứ ba, thứ tư cũng không khiến “Pasta – Hương vị tình yêu” trở thành một bộ phim có tình tiết nặng nề, đầy biến động nhờ kịch bản không quá câu nệ, sự kịch tính đã giúp bộ phim chiếm được cảm tình của khán giả. Hơn thế nữa, những chi tiết khai thác đề tài nấu ăn được thể hiện một cách mới mẻ cũng thu hút được sự chú ý của người xem. Trong phim có sự xuất hiện của những món ăn “có một không hai” như: mì Ý nhân sâm, mì ý ba vị. Đó là những món ăn hình thành từ trí tưởng tượng của nhà biên kịch Seo Sook Hyang, người được mệnh danh “nhà biên kịch của những phim hay” tại xứ sở Kim Chi. Tất cả đã chứng minh được rằng, không phải sự ngẫu nhiên khi “Pasta – Hương vị tình yêu” đạt tỉ số rating cao khi công chiếu tại Hàn Quốc, theo TNS, cho đến ngày 23/01/2010, bộ phim đạt đến rating 21,5%.

Trải qua hai mươi tập, người xem sẽ cảm nhận được cảm giác thoải mái từ các tình tiết hài hước, nhẹ nhàng do dàn diễn viên trẻ và không kém phần tài năng mang lại. Hơn tất cả là cảm quan tích cực hơn về tình yêu mà ta có thể học được từ hai nhân vật chính: yêu thẳng thắn, nồng nhiệt và lạc quan.
Phim đã có trọn bộ online tại website vivo.vn.
>>> Xem phim tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms