Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

“Quán Cafe Hoàng Tử” – Vị ngọt lắng đọng


Câu chuyện mới mẻ, hấp dẫn cùng dàn diễn viên trẻ trung với nét diễn hài hước xuyên suốt bộ phim dài 17 tập, “Quán Cafe Hoàng Tử“ là “đồ hiếm” khi khán giả gần như không phải chứng kiến những tình tiết quen thuộc của phim truyền hình Hàn Quốc vốn đầy nước mắt, bệnh tật. Tiếng cười tràn ngập bộ phim với những nét lãng mạn cùng hơi thở từ cuộc sống thực tế…
Thông tin phim:
Tên phim: Quán Cafe Hoàng Tử
Tên gốc: The first shop of Coffee Prince
Thời lượng: 17 tập x 60 phút
Thể loại: Hài hước, Lãng mạn
Diễn viên chính:
Yoon Eun Hye vai Go Eun Chan
Gong Yoo vai Choi Han Kyun
Lee Sun Gyun vai Choi Han Sung
Chae Jung Ahn vai Han Yoo Joo
Tóm tắt cốt truyện:
Han Kyun là anh chàng công tử con nhà giàu, có ngoại hình và trí thông minh nhưng ghét phải làm một công việc gò bó. Kinh hãi về ý tưởng phải tham gia công việc kinh doanh của gia đình, Han Kyun vẫn phải làm theo lời bà nội, mở một quán cà phê có tên “Hoàng tử“. Nếu không nghe lời, căn hộ nhỏ tiện nghi và chiếc xe hơi đời mới sẽ không còn thuộc quyền sở hữu của anh. Nhân viên phục vụ đầu tiên của quán mà anh tuyển dụng là một cậu chàng xinh trai tên Eun Chan sau khi hai người vô tình đụng nhau trong một vụ săn bắt cướp.
Thực tế Eun Chan là một cô gái trăm phần trăm mà Han Kyun là một trong số không ít người nhất định cho rằng cô là con trai bởi mái tóc tém, giọng nói chẳng có chút dịu dàng và nhất là thái độ cư xử bướng bỉnh và thô lỗ như đàn ông. Tuy nhiên, do ông chủ quán cà phê tuyên bố không tuyển nhân viên nữ nên cô nàng giấu nhẹm giới tính thật của mình, đội lốt con trai để đi làm bởi vừa mất một công việc mang lại nguồn thu nhập chính cho cả gia đình.
Để được trở về Mỹ và làm công việc yêu thích, Han Kyun phải mang về số lãi gấp ba lần số vốn mà bà nội đầu tư cho Cà phê Hoàng tử. Nhưng do sự bất cẩn của Eun Chan mà cửa hàng phải nhập về một lượng cà phê chẳng biết bán đến bao giờ mới hết. Vô cùng bực tức, Han Kyun mắng té tát cậu nhân viên bắng nhắng. Không phải lỗi trực tiếp của mình, Eun Chan ức đến bật khóc nhưng lại càng ăn mắng khi ông chủ trẻ tỏ ra không ưa kiểu đàn ông mau nước mắt. Giữa họ thường xuyên xảy ra những hiểu nhầm, trách móc nhưng cũng không thiếu những đồng cảm vô tình khiến họ ngày càng gần nhau hơn. Cho đến ngày kia, cả hai chợt nhận ra họ thấy nhớ đối phương và muốn được ở bên nhau đến kỳ lạ…
Nếu tình cảm mới nảy nở là chuyện nhỏ với Eun Chan thì lại khiến Han Kyun phát điên bởi anh nghĩ rằng mình yêu người cùng giới. Đôi lúc vô tình bộc lộ những hành động gần gũi quá mức với cậu nhân viên xinh trai càng làm Han Kyun cảm thấy bứt rứt. Anh quyết định đi khám bác sĩ tâm lý, được cho cả đống thuốc về uống và tự dặn mình quên đi những cảm xúc lạ lùng nhưng tất cả đều vô ích. Chàng giám đốc trẻ từng không ít lần nhờ mấy cậu trai giả vờ cặp kè với mình để tránh việc mối lái của bà nội giờ đây tin rằng anh đã thực sự yêu “thằng nhóc” Eun Chan đáng ghét.
Trong lúc đó, ngoài tình cảm bắt đầu vượt mức bình thường với ông chủ trẻ, Eun Chan còn giành quan tâm lớn tới một chàng trai khác. Đó là chàng nhạc sĩ độc thân sống cùng chú chó lông xù dễ thương, người bạn bốn chân mà cô vẫn thường chơi cùng mỗi lần tới nhà họ đưa sữa. Trái ngược với Han Kyun, cậu em họ của mình, nhạc sĩ Choi Han Sung không thấy một nét gì ở Eun Chan cho thấy cô là đàn ông. Thỉnh thoảng họ lại gặp nhau, chuyện trò tâm sự thoải mái vui vẻ và cùng quan tâm tới chú chó lông xù hiền lành. Những lần tiếp xúc đó càng khiến Eun Chan cảm mến Han Sung và thẳng thắn bày tỏ tình cảm, nhưng chàng đã có bạn gái, người vừa từ nước ngoài trở về sau khi đột ngột bỏ đi hai năm trước.
Các mối quan hệ từ đó cứ vô tình đan xen khiến những người trong cuộc bắt đầu cảm thấy khó xử. Eun Chan phải coi Han Sung là bạn bởi anh đã có bạn gái. Cô cũng bắt đầu nhận ra mình yêu Han Kyun, ông chủ quán cà phê. Han Kyun thì vừa quan tâm tới bạn gái của anh họ, lại vừa dằn vặt mình vì suốt ngày nghĩ tới cậu nhân viên xinh trai. Han Sung sau một thời gian trở về với người yêu cũ, bỗng nhận ra mình yêu Eun Chan. Nhưng mọi việc trở nên rõ ràng hơn khi không thể kiềm chế mãi, Han Kyun quyết định thẳng thắn với tình cảm thực, chấp nhận việc mình yêu người đồng tính và bày tỏ với Eun Chan, người vẫn tỏ ra quý mến anh trên mức bình thường.
Rắc rối vẫn chưa biến mất, khi gần như tất cả nhân viên trong quán đã biết về giới tính thật sự của Eun Chan, sớm hay muộn Han Kyun cũng sẽ nhận ra điều đó. Và bão tố nổ ra. Biết Eun Chan là con gái không giúp ông chủ trẻ cảm thấy thanh thản như anh từng mong muốn. Tức giận và tự ái ngập tràn, anh đổ hết tội lỗi lên đầu “thằng nhóc” giờ hiện ra rõ ràng là một cô gái. Nhưng sau một thời gian làm mình làm mẩy, Han Kyun phải chấp nhận thực tế bởi trái tim anh đã thực sự thuộc về Eun Chan. Tuy nhiên, việc yêu một cô gái bình thường vẫn chưa phải là điều hoàn toàn thuận lợi khi bà và mẹ của Han Kyunphản đối cực lực Eun Chan, người từng xuất hiện trước mặt họ với tư cách là một cậu con trai. Dù có bão tố, nhưng giờ đây, có tình yêu giúp sức, chàng công tử nhà giàu tỏ ra khá tự tin trong việc thuyết phục gia đình chấp nhận cô bạn gái đặc biệt của mình.
Một câu chuyện mới mẻ, hấp dẫn cùng dàn diễn viên trẻ trung với nét diễn hài hước xuyên suốt bộ phim dài 17 tập, “Quán Cafe Hoàng Tử“ là “đồ hiếm” khi khán giả gần như không phải chứng kiến những tình tiết quen thuộc của phim truyền hình Hàn Quốc vốn đầy nước mắt, bệnh tật. Tiếng cười tràn ngập bộ phim với những nét lãng mạn cùng hơi thở từ cuộc sống thực tế.
Phim đã có trọn bộ online tại website vivo.vn.
Trailer phim:
>>> Xem phim tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms