Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

“Thần chết” Jung Il Woo tái xuất màn ảnh nhỏ


Sau “49 Days” đình đám, anh chàng thần chết Jung Il Woo sẽ sớm tái xuất màn ảnh nhỏ trong drama mới “Flower Boys of the Ramen Shop”. Bộ phim sẽ thay thế khung giờ chiếu cho “Birdie Buddy” – bộ phim của UEE – After School.
Trong phim, Jung Il Woo sẽ vào vai Cha Chi Soo, một chàng trai có vẻ ngoài thô ráp, góc cạnh nhưng sâu thẳm bên trong con người anh là những tâm sự thầm kín không biết chia sẻ cùng ai. Jung Il Woo được nhà sản xuất đánh giá là người phù hợp nhất cho vai diễn vì anh cũng có ngoại hình khá “bụi” và cá tính nhưng lại sở hữu nụ cười tươi sáng của một thiên thần và cử chỉ hết sức dịu dàng.
Bộ phim có độ dài 16 tập sẽ là những thước phim quay chậm ghi lại cuộc sống đời thường của những người trẻ trong quá trình chinh phục ước mơ và cả tình yêu của đời mình…
Chúng ta đã chứng kiến sự trưởng thành của Jung Il Woo trong từng vai diễn, từ “High Kick” tới “Take Care of the Young Lady” và mới đây nhất là “49 Days”. Hãy cùng chờ đợi lần trở lại này của anh có tạo nên cơn sốt mới không nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms