Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

“Thiên đường cỏ”: hành trình đi tìm lại tình yêu…


Có những sai lầm khiến người ta lạc lối, để rồi đánh mất người mình từng yêu thương. Khi nhận ra tất cả, liệu đã quá muộn màng? “Thiên đường cỏ” là câu chuyện đan xen giữa quá khứ, hiện tại và tương lai cùng hành trình đi tìm lại tình yêu đích thực của những người trẻ trong không gian lãng mạn, nhẹ nhàng, đẹp như mơ của trang trại mang tên “Thiên đường”…
Thông tin phim:
Tên phim: Thiên đường cỏ
Tên gốc: Paradise Farm
Thời lượng: 16 tập x 60 phút
Thể loại: Hài Hước – Lãng Mạn
Đạo diễn: Jang Hyun Joo
Diễn viên: Chang Min, Lee Yeon Hee, Joo Sang Wook , Yoo Hana…
Tóm tắt cốt truyện:
Lấy bối cảnh chính là đảo Jeju xinh đẹp với những cánh đồng cỏ xanh tươi, bộ phim là câu chuyện xoay quanh tình yêu, ước mơ và công việc của những người trẻ. Han Dong Joo và Lee Da Ji đã yêu nhau và kết hôn ở tuổi 19, nhưng sự bồng bột và nông nổi của tuổi trẻ nhanh chóng khiến họ chia tay. Bất ngờ gặp nhau sau 6 năm tại “Thiên đường cỏ“, vì những lý do bất đắc dĩ, Dong Joo phải sống cùng nhà với vợ cũ,Da Ji và mọi chuyện bắt đầu thay đổi từ đây.
Thời gian trôi đi, những suy nghĩ của họ dường như chín chắn hơn, sâu sắc hơn, cảm xúc của ngày xưa lại trở về, cảm nhận về tình yêu của họ cũng lớn dần khi có sự xuất hiện của Seo Yoon Ho, một chàng trai ấm áp có tình cảm với Dae Ji và Park Jin Young, người yêu cũ của Yoon Ho luôn mang trong mình nỗi dằn vặt giữa tình yêu và hôn nhân. Liệu họ có còn cơ hội yêu nhau lần nữa?
Trailer phim:

Xem phim tại đây từ 31.8.2011!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms