Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

“Thực khách” mang đến hương vị ẩm thực mới cho phong vị Hàn



Bộ phim truyền hình dài 24 tập “Thực khách” đã gây được nhiều chú ý, khiến cho khán giả theo dõi qua màn ảnh nhỏ cũng cảm thấy thèm ăn. Dựa trên một series truyện tranh cùng tên nổi tiếng của Hur Young Man, tác phẩm điện ảnh chuyển thể mang tên “Le Grand Chief” là một bom tấn khi công chiếu vào năm ngoái.
Thông tin phim:
Tên phim: Thực khách
Tên gốc: Sikgaek
Thời lượng: 28 tập x 60 phút
Thể loại: Tình cảm, Gia đình
Diễn viên: Kim Rae Won, Kim Soo Yeon, Nam Sang Mi, Kwon Oh Joong
Tóm tắt cốt truyện:
Trong bộ phim, một thiên tài nấu nướng ôm mộng trở thành đầu bếp giỏi nhất đất nước. Ngôi sao làn sóng Hàn Kim Rae Won, trong vai nam chính, Sung Chan và Kwon Oh Joong trong vai đối thủ của anh, Bong Ju. Một nữ quản lý nhà hàng xinh đẹp và một nhà báo tạp chí ẩm thực do Kim So Yeon và Nam Sang Mi đảm nhiệm, tạo thành một cuộc tình tay ba, tay tư phức tạp.
Bộ phim đã nhận được thành quả xứng đáng khi gây được nhiều sự chú ý của các phương tiện truyền thông trong và ngoài nước. Không giống như bộ phim “Dae Jang Geum” kể về một nữ quan phụ trách ẩm thưc cho hoàng tộc trong suốt triều đại vua Joseon, “Sikgaek” đề cập đến những món ăn Hàn Quốc bình dân thường nhật.
Những tập gần đây miêu tả cuộc thi Hanwoo (Thịt bò Hàn Quốc) đã giới thiệu những con bò hảo hạng của Hàn Quốc được nuôi lớn như thế nào, rồi giết mổ và nấu nướng ra sao.
Bộ phim đã lí giải vì sao thịt bò Hàn Quốc hảo hạng còn đắt hơn thịt bò nhập khẩu. Bởi vì quy trình sản xuất được tập trung quay kỹ, thế nên chúng tôi hy vọng bộ phim có thể kích thích phần nào mức tiêu thụ thịt bò Hàn Quốc”, Kim Rea Won phát biểu với phóng viên trong một buổi họp báo.
Nam Sang Mi, người đóng vai một nhà báo nóng nảy trong bộ phim nói thêm “Trải nghiệm thú vị này – đi du lịch khắp đất nước – giống như là một album ảnh lớn vậy
Phim đã có trọn bộ online tại website giải trí vivo.vn.
Trailer phim:
>>> Xem phim tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms