Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

Poseidon – Con tàu định mệnh


Thông tin phim:
Tên phim: Con Tàu Định Mệnh
Tên gốc: Poseidon
Thời lượng: 16 Tập
Thể loại:
 Hành động, tâm lý – tình cảm
Đài phát sóng: KBS
Đạo diễn: Yoo Chul Yong
Diễn viên:
 Choi Si Won, Lee Si Young, Lee Sung Jae, Han Jung Soo, Jin Hee Kyung,Jang Dong Jik, Jung Woon Taek, Kil Yong Woo, Lee Joo Shil…
Bộ phim hành động năm 2011 “Poseidon” đang được rất nhiều khán giả chờ đón vì nó có sự xuất hiện của trưởng hai nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng DBSK vàShinhwa là Yunho và Eric. Đặc biệt đây còn là bộ phim đầu tiên của Eric sau khi anh vừa giải ngũ.
Giống như bộ phim bom tấn “IRIS“, “Poseidon” hứa hẹn là một bộ phim bùng nổ nhờ kinh phí làm phim khổng lồ, gây được nhiều sự chú ý của giới truyền thông lẫn khán giả yêu điện ảnh. Đoạn teaser của phim cũng chỉ vừa mới được công bố trong cuộc họp fan gần đây của Eric. Hé lộ rất nhiều phân cảnh hành động vừa hồi hộp vừa gay cấn trong phim.
Phim lấy tên từ đội Poseidon, một lực lượng đặc nhiệm trong đơn vị Thủy quân lục chiếnHàn Quốc. Bộ phim xoay quanh thế giới của lực lượng đặc nhiệm trong ngành Cảnh sát biển. Phim được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Yoo Chul Yong (“Swallow the Sun“,”HIT” và “All In“) và biên kịch Jo Kyu Won(“IRIS“).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms