Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

Nơi tình yêu bắt đầu...


Thông tin phim:
Tên phim: Nơi tình yêu bắt đầu
Tên gốc: Smile Honey
Thời lượng: 68 tập x 45 phút
Thể loại: Gia đình
Diễn viên: Jeong Kyung Ho, Lee Min Jung, Lee Kyo Han, Lee Cheon Hee, Choi Jeong Yoon, Jeon Hye Jin…
Tóm tắt cốt truyện:
Seo Jung In là con gái út của một gia đình giàu có. Khi nhà cô phá sản, Jung In bị chồng sắp cưới Lee Han Se, đến từ một gia đình tài phiệt khác, bỏ rơi. Gia đình họ Seo bắt buộc phải chuyển tới sống tại nhà người tài xế già Kang Man Bok vốn từng làm việc lâu năm cho họ… Man Bok điều hành một trung tâm sửa chữa ô-tô cùng con trai Kang Sang Huyn và con dâu Baek Geum Ja.
Con trai của họ, Kang Huyn Soo, từ lâu thầm yêu cô con cả nhà SeoSeo Jung Kyung. Rồi sau đó, do duyên số, anh lại gặp gỡ Jung In và nảy sinh tình cảm… Nhà họ Seo còn có cậu con trai lông bông ham chơi Sung Joon. Hai gia đình khác nhau về mọi mặt nhưng phải cố gắng dung hòa sống cùng nhau, tuy xảy ra không ít xung đột nhưng cũng không thiếu những khoảnh khắc ấm áp và vui vẻ bên nhau.
Về phần Lee Han Se, do tính thiếu quyết đoán, anh đã chấp nhận chia tay. Và cũng giống như nhiều người khác, cuối cùng Han Se chỉ nhận ra mình đã mất đi những thứ quý giá nhất sau khi rời bỏ nó. Khi anh quyết định quay trở lại với Jung In thì mọi thứ đã quá muộn và cô đã có tình yêu mới. Han Se làm đủ mọi cách để ngăn cản…
Những sợi dây tình cảm rắc rối giữa các nhân vật Jung Kyung – Hyun Soo – Jung In – Han Se rồi sẽ ra sao? Liệu Han Se có thể tìm lại được tình yêu đã đánh mất của mình? Tình yêu mới của Jung In có phải là tình yêu đích thực? Hai gia đình nhà họ Seo và nhà họ Kang sẽ chung sống với nhau như thế nào? Đại gia đình bất đắc dĩ này liệu có tìm được tiếng nói chung?
Bộ phim đã giành được sự yêu thích và quan tâm theo dõi của nhiều lứa tuổi khán giả tại Hàn Quốc. Trong giải thưởng hàng năm của đài SBS, “Nơi tình yêu bắt đầu” giành được 4 giải thưởng quan trọng, trong đó có giải “Đạo diễn xuất sắc nhất” và giải “Bộ phim sản xuất tốt nhất
Trailer phim:
>>> Xem phim tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms