Thứ Tư, 7 tháng 9, 2011

“Tạp chí thời trang” – “Yêu nữ thích hàng hiệu” phiên bản Hàn

Tạp chí thời trang” miêu tả sinh động và chân thực đam mê, đau khổ và tình yêu của thế hệ trẻ trong xã hội hiện đại đã bị vật chất bào mòn. Dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của Baek Young Ok, “Tạp chí thời trang” được coi như phiên bản Hàn Quốc của “The Devil Wears Prada”.
Phim được phát sóng online trên vivo.vn.
Thông tin phim:
Tên phim: Tạp chí thời trang
Tên tiếng Anh: Style
Thời lượng: 24 tập x 45 phút
Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn
Diễn viên: Ryu Si Won, Lee Ji Ah, Kim Hye Soo, Lee Yong Woo, Han Chae Ah, Kim Si Hyang…
Tóm tắt cốt truyện:
Kim Hye Soo vào vai trưởng ban biên tập Park của tạp chí thời trang nổi tiếng Style, có một vẻ ngoài hào nhoáng, đáng chú ý như khả năng trong nghề viết báo của cô. Tuy nhiên, cô có một nhân cách lạ thường và tính khí hay lo lắng. Cô ấy cũng không được cấp dưới yêu mến bởi sự đam mê công việc quá mức. Nhân vật đó hệt như Minranda trong “The Devil Wears Prada“. Biên tập viên Park là cấp trên của Lee Seo Jung và hay có bất đồng với cô trong mọi chuyện.
Lee Ji Ah vào vai Seo Jung, trợ lý 26 tuổi cho đội chuyên viết bài đặc biệt. Cô ấy chỉ có một năm kinh nghiệm trong nghề. Dù vậy, Seo Jung đã vượt qua những khó khăn khi làm việc tại bộ phận thấp nhất củaStyle.
Ryu Si Won vào vai Seo Woo Jin, là một cựu bác sĩ giải phẫu thẩm mỹ hiện đang là ông chủ một nhà hàng. Anh ấy xuất hiện trước Seo Jung khi cô đang phải đối mặt với cơn khủng hoảng lớn nhất trong đời – bị phản bội bởi người bạn trai đã hẹn hò suốt 3 năm. Woo Jin cũng là bạn trai cũ của biên tập viên Park.
Lee Young Woo vào vai Kim Min Joon, một nhiếp ảnh gia. Nhân vật của anh ấy sẽ tìm hiểu về những con người đồng giới qua sự hứng thú của Min Joon đối với Woo Jin.
Tạp chí thời trang” miêu tả sinh động và chân thực đam mê, đau khổ và tình yêu của thế hệ trẻ trong xã hội hiện đại đã bị vật chất bào mòn.
Phim đã có trọn bộ online tại website giải trí vivo.vn!
Trailer phim:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms